Friday, September 11, 2009

Goodbye?

oh my god..

this is the saddest thing happened to me today..
after all of the things that i've done..
the sacrifices..the hardships that i've been through..

now..

He's gone..


Kanina ko lang nalaman, from my friend Melvin Juanico (BELL BO) na yung taong pinahalagahan ko, hinihintay ko, pinangarap ko ng matagal na panahon kahit alam kong imposible..ay wala na dito sa company namin..nag-resign na.

Melvin actually told me that he has second thopughts with regards to the thing if he'll tell me or not coz according to him sooner or later i will found it out as well. I didn't took my lunch again today coz i wanna check out sana if he's back from his medical leave, but the news came in.

Pakiramdam ko, tumigil ang mundo, hindi ako makagalaw, hindi ako makapagsalita, pero alam ko...
naramdaman ko...na nasaktan ako..nalungkot ako..

sana pala,nung nagkaroon ako ng chance na kausapin sya ng kausapin..ginawa ko na.. naiwan na naman akong mag-isa..di ko man lang nasabi sa kanya yung nararamdaman ko..


yung mga saya ko kapag nakikita ko sya..mga lungkot ko kapag wala sya..
na gusto ko syang makasama..makausap ng matagal..pero wla na pala akong pagkakataon..
kasi wala na sya. Ano pa nga bang magagawa ko.

Nawala na ang kaisa-isang dahilan para mag-stay pa'ko dito sa SiTEL.

Sobrang dami ng malulungkot na nangyari sa'ken dito.

Ang sakit.

No comments: